• ไม่มีหมวดหมู่

Apple ชะลอสมัคร Podcasts ไปจนถึงเดือนมิถุนายน

Apple ชะลอการสมัครสมาชิก Podcasts ไปจนถึงเดือนมิถุนายน

พวกเขาควรจะเปิดตัว Podcasts ในเดือนพฤษภาคม

Apple กำลังชะลอการเปิดตัวการสมัครสมาชิก Podcasts ที่กำลังจะมาถึงจนถึงเดือนมิถุนายน บริษัท ได้ประกาศในอีเมลที่ส่งถึงผู้สร้างเมื่อวันศุกร์ ( ผ่าน9to5Mac ) ก่อนหน้านี้บริการนี้มีกำหนดเปิดตัวในเดือนนี้

Apple ชะลอการสมัครสมาชิก Podcasts ไปจนถึงเดือนมิถุนายน

การสมัครสมาชิก Podcasts ของ Apple จะช่วยให้ผู้คนสามารถสมัครสมาชิกพ็อดคาสท์ที่เข้าร่วมเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเช่นการฟังแบบไม่มีโฆษณาหรือการเข้าถึงตอนต่างๆ ในเดือนเมษายน UFABET กล่าวว่า การสมัครสมาชิก จะเปิดตัวใน 170 ประเทศและพันธมิตรเริ่มต้นนั้น ได้แก่ Pushkin Industries และ NPR

การเปิดตัวที่เปลี่ยนไปเกิดขึ้น เนื่องจากผู้สร้างบางคน ที่ใช้ Apple เพิ่งประสบปัญหาบางอย่างเช่น ไม่สามารถเข้า สู่ระบบ พอร์ทัล Podcast Connect ของ Apple หรือเห็นความล่าช้าในความพร้อมของตอนใหม่ ในอีเมลที่ส่งไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Apple กล่าวว่าได้แก้ไข “การหยุดชะงัก” ที่ทำให้เกิดปัญหาแล้ว

คุณสามารถอ่านอีเมลเต็มรูปแบบแอปเปิ้ลผู้สร้างด้านล่างซึ่ง บริษัท ร่วมกับหมิ่น

เราส่งข้อความนี้เพื่อแจ้งอัปเดตเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานของการสมัครรับข้อมูลและช่อง Apple เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการตอบสนองต่อการประกาศเมื่อเดือนที่แล้วและเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น ที่ได้เห็นการสมัครรับข้อมูล และช่องใหม่ ๆ หลายร้อยรายการที่ส่งมาจากครีเอเตอร์ ทั่วโลกทุกวัน

เพื่อให้แน่ใจ ว่าเรา กำลังมอบ ประสบการณ์ที่ดีที่ สุดให้กับครีเอเตอร์และผู้ฟัง การสมัครรับและช่อง Apple จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ เราจะแจ้งข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ความพร้อมใช้งานและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณเตรียม การสมัครรับข้อมูลและช่องของคุณ ผ่านทางจดหมายข่าวนี้

ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้สร้างบางคนประสบ กับความล่าช้า ในการให้บริการเนื้อหา และการเข้าถึง Apple Podcasts Connect เราได้รับการแก้ไขเหล่านี้ หยุดชะงักและส่งเสริม ให้ผู้สร้างประสบปัญหาใด ๆ ที่จะติดต่อเรา

นอกจากนี้ เรายังได้รับฟังจากผู้ฟัง และทำการปรับเปลี่ยน ตามความคิดเห็น ของพวกเขาด้วย iOS 14.6 ซึ่งเปิดตัว เมื่อวันจันทร์ เราจะแนะนำการปรับปรุง เพิ่มเติมให้ กับห้องสมุด ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจ ของคุณ. เราแทบ รอไม่ไหวที่จะเห็นการ สมัครรับข้อมูล และช่องใหม่ของคุณ และเรารอคอย ที่จะเปิดตัวให้กับผู้ฟังทั่วโลก ในเร็ว ๆ นี้

มีรายงานว่า Google ทำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟน ค้นหา การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ได้ยาก

เอกสาร Unredacted ในคดีของ รัฐแอริโซนากับ Google แสดงให้เห็นว่า ผู้บริหารและ วิศวกรของ บริษัท ได้รับทราบว่า ยักษ์ค้นหาได้ทำให้มันยากสำหรับ ผู้ใช้มาร์ทโฟน เพื่อให้ข้อมูลสถานที่ ส่วนตัวภายใน รายงาน

เอกสารแนะนำว่า Google รวบรวมข้อมูล ตำแหน่งแม้ว่า ผู้ใช้จะปิดการแชร์ตำแหน่ง ไปแล้วก็ตามและทำ ให้การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องยากสำหรับ ผู้ใช้ในการค้นหา วงในรายงานด้วยว่าเอกสาร ดังกล่าวแสดง ให้เห็นว่าผู้ผลิตโทรศัพท์ ของ Google กดดันให้ซ่อนการตั้งค่า ความเป็นส่วนตัวเนื่อง จากการตั้งค่าดังกล่าว เป็นที่นิยมในห มู่ผู้ใช้

Mark Brnovich อัยการสูงสุดของ รัฐแอริโซนา ยื่นฟ้อง Google เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน มาโดยอ้างว่า บริษัท ติดตามตำแหน่งของผู้ใช้ Android อย่างผิดกฎหมายโดยไม่ได้รับความยินยอมแม้ว่าผู้ใช้จะปิดใช้งานคุณสมบัติการติดตาม ตำแหน่งก็ตาม คดีนี้แนะนำว่า Google ให้การติดตาม ตำแหน่งทำงาน ในพื้นหลังสำหรับคุณลักษณะบางอย่าง และหยุดการปฏิบัติเฉพาะ เมื่อผู้ใช้ปิดใช้งานการติดตาม ระดับ ระบบ

บางที คุณอาจไม่ได้ อยู่ในเขตเวลา ของฉัน (Eastern Standard ซึ่งเป็น เขตเวลาที่เหมาะ อย่างยิ่ง New York เป็นหนึ่งใน Babyyy ) ซึ่งในกรณีนี้ โพสต์นี้ อาจยังไม่เหมาะ สำหรับคุณหรือ หวังว่าจะ ไม่สามารถเข้าถึงหน้าจอ ของคุณได้ เนื่องจาก คุณกำลังข้ามผ่าน a เปลญวน ปกคลุมด้วยเศษขนมขบเคี้ยว และราดเบา ๆ ในน้ำดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ตามความชอบ ของเครื่องดื่ม ที่คุณเลือก เก่งมาก! คนอื่น ๆ โปรดลบ Slack ออกจากโทรศัพท์ ของคุณโยนโทรศัพท์ ดังกล่าวทิ้งลงในมหาสมุทร หรือแหล่งน้ำจืดที่ ใกล้ที่สุดและ เข้าสู่ระดับของคนที่แต่งตัวประหลาด แบบเปลญวน ไม่ใช่ว่า จะประกวด สิ่งสุดท้ายที่ทุกคน ควรทำในตอนนี้ คือการใช้ความ พยายามอย่างเต็มที่

You may also like...