สารคดีกีฬา ห้าเรื่อง (เพิ่มเติม) ให้ดูระหว่างการปิดล็อก

สารคดีกีฬา

เราอยู่ที่นี่ เพื่อช่วยเหลือคุณ ในระหว่าง การปิดตัว สัปดาห์ที่แล้วเรา ได้บอกคุณเกี่ยวกับ สารคดีกีฬา 5 เรื่องที่ คุณควรดูบน BBC iPlayer สัปดาห์นี้เรามีอีกห้าตัวรวมถึงคู่ที่เพิ่งเปิดตัว

Fight For First: Excel Esports

ซีรีส์ห้าตอนใหม่ จาก BBC Three นี้เป็น สารคดีกีฬา คลาสสิกสำหรับทุก การวัดยกเว้นเรื่องเดียว: เรื่องของมันคือเกมการแข่งขันมากกว่ากีฬาแบบดั้งเดิม

ทีมงานภาพยนตร์สามารถเข้าถึงทีม Excel Esports และแสดง ให้เห็นถึงสิ่งที่จ ะกลายเป็น เกมเมอร์มืออาชีพ โดยอาศัยอยู่กับ เพื่อนร่วมทีมตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันฝึกอบรมทุกวัน และรับคำแนะนำ จากนักจิตวิทยาการกีฬาและ นักโภชนาการ พวกเขายังมีสถานที่ ฝึกอบรมที่ ทันสมัยที่ Twickenham

นี่เป็นเรื่องราวที่ตกอับ ขนาดใหญ่และเช่นเดียวกับกีฬา (e) ทั้งหมดมี ดราม่าแห่งยุคมากมายเช่นกัน ความสัมพันธ์รอบข้างการล่วงละเมิด ทางออนไลน์การอยู่ห่างจากบ้านและการดื่ม

ชม: Fight For First: Excel Esports

มาร์คไรท์: โอกาสสุดท้าย

หากคุณ ดูครอว์ลีย์ทาวน์ เล่น ลีดส์ยูไนเต็ด ในเอฟเอคัพ สุดสัปดาห์นี้ใช่แล้ว คุณจะเห็นว่ามาร์คไรท์

หลังจากเล่นเกมชุดเยาวชน ที่สามสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ความฝันของไรท์ใน การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก็เริ่มหายไปและเ ขาก็กลายเป็นบุคลิก ของทีวี

แต่เมื่ออายุ 33 ปี เขามีรอยร้าว ครั้งสุดท้าย

ซีรีส์นี้ติดตาม การเดินทางของเขาในขณะที่ เขาพยายามบุกเข้าไป ในทีมครอว์ลีย์ต่อสู้ กับการขาดความมั่นใจ และเล่นกลในอาชีพ นักฟุตบอลด้วยการนำเสนอรายการวิทยุ นอกจากนี้เขายังถูกผู้จัดการ และโค้ชที่ไร้สาระของ เขาฉีกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยสำหรับ วิธีการดังของเขา

ห่วงความฝัน

เป็นสนามแข่งขัน แต่นี่อาจเป็นหนึ่ง ในสารคดีกีฬา ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เปิดตัวในปี 1994 ภาพยนตร์ เรื่องนี้ติดตาม Arthur Agee และ William Gates สองหนุ่มผิวดำใน เมืองชิคาโก ขณะที่พวกเขาพยายาม ทำให้มันเป็นบาสเก็ตบอลของ วิทยาลัยแล้ว บางทีอาจจะเปลี่ยน เป็นมืออาชีพ

เช่นเดียวกับ สารคดีกีฬาที่ยอดเยี่ยม Hoop Dreams ไม่เพียง แต่เกี่ยวกับกีฬาเท่านั้น

อากีและเกตส์ ต้องต่อสู้กับ ปัญหาครอบครัวที่เกี่ยวข้องกับเงินยาเสพติด และความรุนแรง และบาสเก็ตบอล คือ ทางออกของพวกเขา ความเหลื่อมล้ำในระบบการศึกษาของอเมริกา และความไม่แน่นอน ของระบบร่างของวิทยาลัยยัง ได้รับการตรวจสอบ ในภาพยนตร์ที่ต้องชม

เป้าหมายของทีม

หากคุณเคยสงสัยว่า ชีวิตการเป็นนักฟุต บอลอาชีพในลีกหญิง ชั้นนำของโลก เป็นอย่างไรซีรีส์นี้จะบอกคุณ

ชุดแรกเป็น เอกสารในฤดูกา ลเปิดตัวของเวสต์แฮม ในซูเปอร์ลีกหญิง

ซีรีส์ที่สองซึ่งถ่ายทำในฤดูกาล 2019-20 เป็นเบื้องหลังและเปิดโปงความจริงอันโหดร้ายของเกม

หญิงสาวต้องเสียสละ ความสัมพันธ์และโอกาส ในการทำงานที่มั่นคง เพื่อโอกาสที่ล่อแหลม ในเกมที่ไม่ต้องจ่ายเงินให้ ใกล้เคียงกับผู้ชาย แต่เวลานั้นสั้นพอ ๆ

ขับเคลื่อน: เรื่องราวของ Billy Monger

นี่คือเรื่องราวเกี่ยวกับ การพิชิตความทุกข์ยาก

นักแข่งรถ Billy Monger อายุ 17 ปี เมื่อเขามีส่วนร่วม ในการแข่งขัน ที่น่ากลัวในปี 2017 เขาต้องตัดขาทั้งสองข้างใต้เข่า

เพียงหนึ่งปีหลัง จากอุบัติเหตุของเขา เขากลับมาอยู่หลัง พวงมาลัยในฐานะผู้พิการขากรรไกร คู่คนแรกที่ แข่งขันในรถยนต์ ที่นั่งเดี่ยว

สารคดีเรื่องนี้บอกเล่า เรื่องราวการฟื้นตัว ของเขาการต่อสู้ เพื่อให้สามารถแข่งได้และ ความมุ่งมั่นที่จะไม่ปล่อย ให้อาการบาดเจ็บรั้งเขาไว้

You may also like...