• ไม่มีหมวดหมู่

เว็บสโตร์ Xbox ใหม่ของ Microsoft รวม Xbox Cloud Gaming และรายการสินค้าที่ต้องการ

เว็บสโตร์ Xbox ใหม่ของ Microsoft

การคลิกปุ่มช่วยให้คุณสตรีมเกม Xbox จากร้านค้าได้

Microsoft กำลังเริ่มเปิดตัวเว็บสโตร์ Xbox ใหม่ที่รวม Xbox Cloud Gaming (xCloud), ทางเข้า ufabet รายการสินค้าที่ต้องการ และอื่นๆ เว็บสโตร์ Xbox ใหม่มีปุ่มสำหรับเพิ่มเกมในรายการสิ่งที่อยากได้ การเข้าถึงอย่างรวดเร็วเพื่อแลกรหัส และการรวม Xbox Cloud Gaming อย่างเต็มรูปแบบ หากคุณเป็นสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate คุณสามารถคลิกเล่นเกมที่รองรับ แล้วเกมจะสตรีมจากเว็บทันที

เว็บสโตร์ Xbox ใหม่ของ Microsoft

ผู้ใช้ Twitter tamelucas ได้ค้นพบเว็บสโตร์ Xbox แห่งใหม่เมื่อวานนี้ และดูเหมือนว่าจะมีวางจำหน่ายในแคนาดาเท่านั้น มันแตกต่างจากรายชื่อ Microsoft Store ทั่วไปมากและมีการออกแบบที่คล้ายกับส่วนที่เหลือของ Xbox UI คุณยังสามารถใช้เว็บสโตร์เพื่อติดตั้งเกมไปยังคอนโซล Xbox ที่คุณเป็นเจ้าของได้อย่างรวดเร็ว หรือซื้อเกมเป็นของขวัญให้เพื่อน

หากคุณสนใจที่จะลอง Xbox Web Store ใหม่ลองดูรายการHalo Wars: Definitive Editionซึ่งรองรับ Xbox Cloud Gaming ด้วยเช่นกัน Microsoft ยังไม่ได้ประกาศเว็บสโตร์ Xbox ใหม่นี้อย่างเป็นทางการ แต่เนื่องจากวางจำหน่ายแล้วในแคนาดา เราจึงคาดว่าจะเปิดตัวโดยทั่วไปในภูมิภาคอื่นในเร็วๆ นี้

iPad Pro ปี 2021 ใหม่หมดมีโปรเซสเซอร์ M1 ล่าสุดของ Apple ซึ่งเดิมออกแบบมาสำหรับ MacBook Air รุ่น 12.9 นิ้วยังมีหน้าจอ Mini LED ที่น่าทึ่ง ทำให้เหมาะที่สุดสำหรับการชมภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ทีวี แต่สำหรับทั้งหมดนั้น มันยังคงเป็น iPad อยู่หรือไม่? ความคิดเห็นของ ดีเทอร์ โบห์น

You may also like...