• ไม่มีหมวดหมู่

ยกเลิกเที่ยวบิน สูงสุด 2,500 ในสหรัฐอเมริกา

ยกเลิกเที่ยวบิน สูงสุด 2,500 ในสหรัฐอเมริกา

สายการบินต่างๆ ยกเลิกเที่ยวบิน มากกว่า 2,500 เที่ยวของสหรัฐฯ ในวันปีใหม่ หลายเที่ยวบินเข้าหรือออกจากพื้นที่ Upper Midwest ที่มีพายุพัดถล่ม เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น และการขาดแคลนพนักงานท่ามกลางจำนวนผู้ติดเชื้อที่เพิ่มสูงขึ้น

ทำให้วันเสาร์เป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในบรรดาวันที่วุ่นวายสำหรับนักเดินทางทางอากาศ เมื่อต้นค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา เที่ยวบิน 2,627 เที่ยวบินภายใน เข้า หรือออกจากสหรัฐอเมริกาถูกยกเลิก ซึ่งเป็นยอดรวมรายวันสูงสุดอย่างง่ายดายในรอบกว่าสัปดาห์ของความหายนะสำหรับสายการบิน ยูฟ่าเบท

ตามข้อมูลของ FlightAware ซึ่งรวบรวมข้อมูลการบินเชิงพาณิชย์ เที่ยวบิน 27 เที่ยวบินออกจาก Reagan National และ 22 เที่ยวบินไปยังสนามบินถูกยกเลิกตั้งแต่เช้าตรู่ของคืนวันเสาร์ การยกเลิกที่ Dulles International มี 20 เที่ยวบินและ 19 ขาเข้า ในชิคาโกที่มีหิมะปกคลุม เที่ยวบิน 408 เที่ยวบินออกจากสนามบินนานาชาติโอแฮร์และท่าอากาศยานนานาชาติมิดเวย์ 129 เที่ยวถูกขัดจังหวะ

ทำให้เมืองวินดี้เป็นศูนย์กลางของการเดินทางทางอากาศหยุดชะงักทั่วประเทศ ข้อมูล FlightAware ระบุ นอกจากนี้ ในคืนวันเสาร์นี้ เที่ยวบินเกือบ 600 เที่ยวบินไปยังสนามบินทั้งสองแห่งได้ถูกยกเลิก

You may also like...